top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMinako Mio

สมัครบาคาร่า เว็บไหนดี Arteta บน Ozil, David Luiz, Pablo Mari และ อีกมากมาย


มิเคลอาร์เตต้ารู้สึกผิดหวังอย่างมากหลังจากที่เราพ่ายแพ้โดยแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อเย็นวันพุธ


นอกจากผลลัพธ์เรายังได้รับบาดเจ็บจากผู้เล่นสองคนและส่งผู้เล่นอีกคน

หลังจากนั้นหัวหน้าโค้ชของเราเผชิญหน้ากับสื่อและนี่คือสิ่งที่เขาบอกพวกเขา:

เมื่อ Mesut Ozil ถูกทิ้งให้อยู่ในทีม matchday …

มันเป็นเหตุผลทางยุทธวิธี ฉันต้องการผู้เล่นในตำแหน่งอื่นด้วยเช่นกันและนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจทิ้งเขาไป


ในสถานการณ์สัญญาของ David Luiz …

ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสัญญาของเขา ฉันรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ฉันรู้วิธีที่เดวิดตอบสนอง ฉันรู้จักเขาดีไม่เพียง แต่เป็นผู้เล่น แต่เป็นคนดี เขาสามารถรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้ได้และเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันไม่เลือกเขาตั้งแต่แรกและเขาต้องเล่นเพราะปาโบลได้รับบาดเจ็บ เขามักจะพยายามทำให้ดีที่สุดโดยมีเงื่อนไขว่าเขาอยู่ที่และเขาพยายามอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ผลสำหรับเขาหรือทีม แค่นั้นแหละ.

ในการบาดเจ็บของ Pablo Mari และ Granit Xhaka ...

พวกเขากำลังได้รับการประเมินในเวลานั้นเราจะรู้อะไรบางอย่างเพิ่มเติมในเช้าวันพรุ่งนี้ คนหนึ่งของปาโบลดูไม่ดีนักที่จะยุติธรรม


ในการเล่นที่ประตูหลังที่ปิดและทีมกำลังแข่งขันเข่าก่อน ...

สภาพแวดล้อมทั้งหมดต่างไปจากที่เราคุ้นเคย แต่เราต้องปรับตัว เรากำลังเล่นฟุตบอลอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักที่จะทำและหวังว่าจะช่วยผู้คนในเกมนี้และในวันนี้เรามีเงื่อนไขมากมายหนึ่งในนั้นคือพวกเราทำก่อนเกม ฉันคิดว่ามันเป็นข้อความที่แข็งแกร่งมาก ฉันคิดว่ามันกำลังสร้างข้อความที่ไม่เหมือนใครทั่วโลกสิ่งที่เราพยายามทำ ฉันคิดว่าพฤติกรรมบางอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปด้วยความหวัง เราได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นและถ้าเราสามารถมีส่วนร่วมในเรื่องนั้นยิ่งใหญ่


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page