top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMinako Mio

สมัครบาคาร่า SA วอล์คเกอร์สรรเสริญหลังจากการกลับมาของเมือง


ไคล์วอล์คเกอร์กล่าวว่าเขาเชื่อว่าเขาและเพื่อนร่วมงานในเมืองของเขาปรับตัวได้ดีกับ 'ไม่รู้จัก' ใหม่เมื่อเรากลับมาดำเนินการในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากหายไปสามเดือนเนื่องจากการระบาดของ COVID-19


ซิตี้บันทึกสถิติชนะอาร์เซนอล 3-0 อย่างดีเมื่อเราเล่นเกมแรกของเราเป็นเวลา 101 วันหลังประตูปิดที่เอทิฮัดด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย


Raheem Sterlingซึ่งเป็นโทษของKevin De BruyneและการนัดหยุดงานของPhil Fodenทำให้จ่ายเงินให้กับ Gunners ที่ David Luiz ส่งไป


และหลังจากหยุดพักยาวและกลับมาอีกครั้งในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยเช่นนี้วอล์คเกอร์กล่าวว่าลักษณะของการกลับมาสู่แอ็กชั่นที่น่าประทับใจของซิตี้พูดได้


“ มันไม่เป็นที่รู้จักสำหรับทุกคนและเราต้องรู้สึกถึงวิธีการของเราในเกม” ด้านหลังสะท้อนให้เห็น


“ การได้มาซึ่งเป้าหมายก่อนเวลาครึ่งหนึ่งจากราฮีมเป็นกุญแจสำคัญและเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีผู้ชายที่ถูกส่งออกไปช่วยเสมอ


“ ผู้จัดการบอกว่าเราทำได้ดีมากในครึ่งเวลาเรามีสี่ตัวต่อตัวในครึ่งแรก แต่เล่นอย่างยุติธรรมกับผู้รักษาประตู”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page